Header ads

Header ads
» » Hot girl khả ngân hăng hái tập nhảy quyết đánh bại Đông Nhi

Hot girl khả ngân hăng hái tập nhảy quyết đánh bại Đông Nhi

Vậy là màn thách đấu giữa Hot girl Khả Ngân và Đông Nhi đã đi được nửa chẳng đường. Khi lên sóng clip Hey Boy của Đông Nhi tỏ ra sức hút mạnh mẽ và là đối thủ nặng ký của hot girl Khả Ngân. Không nghi ngờ gì nữa với vũ điệu mạnh mẽ dứt khoát của Đông Nhi khả năng vũ đạo tuyệt vời của mình.

Hot girl khả ngân hăng hái tập nhảy

Hot girl khả ngân hăng hái tập nhảy

Hot girl khả ngân hăng hái tập nhảy


Ngày hôm qua chúng tôi có cuộc đột nhập vào phòng tập của hot girl khả Ngân. Điều đầu tiên chúng tôi nhận ra đó là cô đầu tư khá nhiều thời gian và công sức cho màn thách thức này cùng với huấn luyện viên của mình Khả Ngân hăng say tập luyện với màn biểu diễn đẹp mắt không thua kém gì Đông Nhi.

Hot girl khả ngân hăng hái tập nhảy

Hot girl khả ngân hăng hái tập nhảy


Với hình tượng dễ thường, trẻ trung  mạnh mẽ, cá tính, ngay từ lúc luyện tập, hot girl  Khả Ngân đã cho thấy được tiềm năng vũ đạo của mình. Những động tác dứt khoát nhưng vẫn uyển chuyển, sự nhanh nhạy khi tiếp thu bài, sự tập trung cao độ ở mỗi động tác.


Hot girl khả ngân hăng hái tập nhảy

Hot girl khả ngân hăng hái tập nhảy



Có vẻ như hot girl Khả Ngân cũng đã chuẩn bị rất kỹ càng và sẵn sàng "bùng nổ" với màn biểu diễn của mình rồi đấy. Mặc dù clip "Hey boy" của Đông Nhi được fan đánh giá rất cao nhưng cô gái boxing này chắc chắn sẽ không phải là đối thủ dễ bị đánh bại. 

Hot girl khả ngân hăng hái tập nhảy

Hot girl khả ngân hăng hái tập nhảy

Hot girl khả ngân hăng hái tập nhảy