Header ads

Header ads
» » Cách chống xuất tinh sớm hiệu quả nhất

Cách chống xuất tinh sớm hiệu quả nhất

Xuất tinh sớm – Trong quan hệ việc tìm cách chống xuất tinh sớm hiệu quả nhất là điều cần thiết sẽ giúp quan hệ tình dục được lâu hơn. Khi nam giới không thể kìm mà xuất tinh trước khi nữ giới điều đó khiến họ trở nên mặc cảm và tự tin mỗi khi sinh hoạt tình dục.



Trước tiên muốn tìm cách chống xuất tinh sớm nam giới phải hiểu tình trạng mình đang gặp phải là gì, từ đó mới có hướng giải quyết tích cực. Ở dương vật là nơi tập trung rất nhiều dây thần kinh để tạo cảm giác sung sướng. Khi bị kích thích quá mạnh nam giới khó mà kiềm chế gây ra tình trạng xuất tinh sớm.

Vậy những cách chống xuất tinh sớm nào hiệu quả nhất hiện nay, đó là tìm cách giảm sự kích thích quá mức tác động vào dương vật. Hãy áp dụng các mẹo dưới đây sẽ mang lại kết quả cao.

Cách dừng lại và tiếp tục

Cách chống xuất tinh sớm hiệu quả là thư giãn

Trong sinh hoạt tình dục khi cần đến cao trao và sắp có cảm giác xuất tinh thì dừng lại, có thể rút dương vật ra khỏi âm đạo cho giảm sự kích thích. Hoàn toàn có thể để nguyên trong âm đạo, tuy nhiên cần tuyệt đối không di chuyển, khi cảm giác kích thích đã giảm xuống thì bạn bắt đầu lại và cứ như vậy dừng lại và tiếp tục từ 2 đến 3 lần.

Thư giãn tinh thần và thoải mãi

Việc thư giãn tinh thần là cách chống xuất tinh sớm đơn giản và mang lại hiệu quả cao. Hãy cố gắng thư giãn, loại bỏ các vướng mắc mà chỉ tập trung vào hiện tại mà thôi. Bằng cách tắm, hít thở thật sâu sẽ giúp bạn dễ dàng giảm bớt căng thẳng để cuộc yêu được nồng cháy hơn.

Sử dùng thêm bao cao su

Nhiều nam giới cho biết, việc sử dụng thêm bao su sẽ giúp chống xuất tinh sớm hiệu quả, không những vậy đây là cách tránh thai an toàn nếu bạn chưa muốn có con.  Nếu một bao vẫn còn quá kích thích có thể sử dụng từ 2 đến 3 bao một lần.

Sử dụng gel chống xuất tinh sớm



Bạn có biết tại sao nam giới ở Hoa Kỳ lại có sức mạnh và độ dẻo dai trong quan hệ tình dục. Đó chính là nhờ gel chống xuất tinh sớm Stud 100 có tác dụng ngăn, giúp kéo dài thời gian quan hệ.

Đây được cho là cách chống xuất tinh sớm nhanh chóng mà đơn giản. Qua các lời khuyên trên bạn có thể áp dụng những cách trên để hoàn thành mục tiêu. Nếu bạn muốn mua thuốc stud 100 hãy gọi 097.454.299 để được các chuyên gia tư vấn cho bạn.