Header ads

Header ads
» » Kinh nghiệm phân biệt nước hoa thật và giả

Kinh nghiệm phân biệt nước hoa thật và giả

Sau 1 thời gian sử dụng nước hoa, có lúc cũng mua phải nước hoa giả xài thì mình có vài kinh nghiệm phân biệt nước hoa thật giả cho mọi người tránh mua phải hàng giả kém chất lượng nhé.
Hiện nay trên mạng bất kỳ website nào cũng nham nhảm các dòng nước hoa kích dục nổi tiếng Chanel, Lancôm, Dior, Calvin Klein, v.v nhưng liệu chúng có phải là thật không, hay toàn là hàng giả hàng nhái kém chất lượng.

Nước hoa giả có nhiều loại, có thể là nước hoa thật pha loãng hoặc tinh vi hơn là họ làm giả gần giống vì thế người dùng và bán thường chia nước hoa giả như fake 1 - gần giống hàng thật, fake 2, fake...



1. Dựa vào giá cả của nước hoa

Thông thường nếu bạn thấy chai nước hoa đó rẻ hơn nhiều thì có thể 90% là hàng giả, giá cả dòng nước hoa cao cấp vào khoảng 500 ngàn cho đến vài triệu vì thế không có dạng nước hoa giá rẻ mà cao cấp được. Bình thường 20-30ml  giá cũng phải trên 500 ngàn.

Mẹo trước khi mua nước hoa bạn nên tham khảo các trang bán hàng nước ngoài để so sánh giá, giá ở Việt nam phải cao hơn giá nước ngoài từ 10-30% vì phải thông qua thuế nhập khẩu và các thuế khác.

2. Dựa vào bao bì sản phẩm

Bao bì sản phẩm ít nhất phải còn nguyên vẹn không bị rách hoặc móp méo gì, chữ thì phải rõ ràng và sắc nét. Các ký hiệu trên bao bì sắc nét và đúng vị trí thông thường giả hoặc nhái bao bì rất thô và kém chất lượng.
Thân chai nước hoa được làm bằng thủy tinh cao cấp vì thế thân chai trong veo, thiết kế tinh xảo không bị lòi, lõm như hàng giả

3. Dựa vào mùi hương của nước hoa

Thông thường các loại nhái thì nhãn mác dễ nhái chứ mùi hương khó nhái hơn, nếu bạn thấy mùi hương lạ thì tuyệt đối không nên mua, Hoặc mùi hương sai lệch với mùi hương đã biết ví dụ như bạn đã từng ngửi ở 2 cửa hàng nhưng mùi thì hoàn toàn khác nhau

4. Dựa vào lưu giữ hương thơm của nước hoa

Hàng giả hàng nhái thường sử dụng hương liệu rẻ tiền và dùng cồn nồng độ cao nên độ lưu hương sẽ không dài như hàng thật.