Header ads

Header ads
» » Những công dụng tuyệt vời của dầu dừa nguyên chất

Những công dụng tuyệt vời của dầu dừa nguyên chất

Mình và các bạn cùng nhau tìm hiểu công dụng của dầu dừa nguyên chất để biết rõ tác dụng tuyệt vời của nó trong làm đẹp thế nào nhé.
Dầu dừa giúp tẩy các tế bào chết
Việc tẩy các tế bào chết rất cần thiết và quan trọng, tẩy tế bào chết giúp bạn tránh khỏi mụn đầu đen, có nhiều hỗn hợp để kết hợp với dầu dừa để tạo thành hỗn hợp tẩy tế bào chết. Hỗn hợp đơn giản dầu dừa nguyên chất và đường nâu thoa hỗn hợp nay lên mặt theo hình tròn và rửa sạch bằng nước ấm.

Công dụng của dầu dừa nguyên chất


Dầu dừa giúp tẩy trang điểm 
Chỉ cần 1 ít dầu dừa là bạn có thể tẩy đi phấn trang điểm cách dễ dàng mà rất sạch nữa, dùng tay hoặc chiếc khăn thấm dầu dừa nên mặt sau đó để ít phút và rửa lại bằng nước ấm , thậm chí còn giúp bạn loại bỏ mascara không thấm nước
Dầu dừa giúp da mịn màng và giữ ẩm
Dầu dừa được biết đến như một loại mỹ phẩm tự nhiên giúp dưỡng ẩm da cực tốt, giúp da luôn trạng thái mịn màng tuôi trẻ, dùng dầu dừa vào phần cơ thể muốn dưỡng ẩm sau 30-60 phút thì rửa sạch lại bằng nước ấm.
Cách sử dụng dầu dừa làm son dưỡng và son bóng
Bạn đang tìm một loại son giúp làm môi bóng mềm, căng mịn mà không hại da môi? Điều bạn cần chỉ là loại son mà bạn ưa thích hoặc phấn má trộn cùng một vài giọt dầu dừa. Trộn hỗn hợp này và thoa lên môi, bạn sẽ có đôi môi như được tô son bóng có màu.
Dầu dừa làm sạch cọ trang điểm
Dầu dừa có đặc tính chất chống nấm, chống virus, và kháng vi khuẩn do mức độ của các axit béo chuỗi trung bình.
Tiến sĩ Ariel Ostad , MD, một bác sĩ phẫu thuật da liễu New York, nói: “Trong thực tế, những axit béo chiếm 80 phần trăm của dầu dừa, do đó, nó có thể giúp giữ cho bàn chải trang điểm của bạn sạch sẽ,”
Bạn trộn hai phần xà phòng chống khuẩn với một phần dầu dừa và bôi lên cọ trang điểm. Rửa sạch bằng nước ấm, sau đó hãy để khô hoàn toàn.
Công dụng dầu dừa giúp khử mùi
Các axit lauric trong dầu dừa có thể giúp tiêu diệt vi khuẩn gây ra mồ hôi của bạn.
Dầu dừa có khả năng làm lông mi mọc dài, dày và mượt hơn
Bạn thoa dầu dừa vào tăm bông và chuốt nhẹ lên mi. Hãy cẩn trọng vì nó có thể khiến mắt bạn bị cay, đỏ.
>> Mua dầu dừa ở đâu