Header ads

Header ads
» » Hôn nhân chán chường khi chồng bị yếu sinh lý

Hôn nhân chán chường khi chồng bị yếu sinh lý

Cuộc sống hôn nhân trở nên bất mãn khi một trong 2 người bị mắc các chứng bệnh về yếu sinh lý, khiến đời sống hôn nhân đi vào ngõ cụt và từ đó người vợ cảm thấy chán chồng vì yếu sinh lý

Đời sống tình dục được xem là một phần không thể thiếu để gắn kết ở mỗi cặp vợ chồng. Thế những không ít cánh mày râu ngày nay luôn phải đối mặt với nguy cơ mắc chứng yếu sinh lý – kể thủ của mọi “cuộc yêu”. Bệnh có thể gây ra hàng loạt hậu quả nặng nề về mặt tinh thần, đe dọa đến hạnh phúc gia đình nếu người vợ không thể cảm thông, chia sẻ, họ sẽ dễ dàng phát chán vì chồng yếu sinh lý.

Vợ chán vì chồng yếu sinh lý

Hiên nay, không ít cặp vợ chồng đều gặp rắc rối trong “chuyện chăn gối” khi người chồng không may bị yếu sinh lý. Đây là một căn bệnh ám ảnh, thủ phạm gây ra nhiều chuyện “dở khóc dở cười” cho nhiều gia đình, thậm chí cũng có những cặp đôi rạn nứt hôn nhân vì chứng bệnh này. Khi không được thông cảm và sẻ chia, người vợ rất dễ chán vì chồng yếu sinh lý.

Chị Hoa (29 tuổi, Q3, HCM), nhân viên văn phòng ngày nào đến công ty cũng ũ rũ mặt mày. Chuyện là vợ chồng chị lấy nhau được 2 năm nhưng chưa khi nào trong “chuyện chăn gối” chị cảm thấy mãn nguyện. Chồng chị yếu sinh lý nên mỗi lần gần gũi chồng chị phải "kích thích" rất lâu "cậu nhỏ" mới cứng được. Cứng rồi nếu không nhanh thì "nó" lại xỉu ngay lập tức. Hầu như lần "giao ban" nào chị Hoa chưa cảm nhận được sự tồn tại của "cậu nhỏ" trong người mình thì chồng chị đã "về đích". Càng ngày chị càng cảm thấy phát chán vì chồng yếu sinh lý.



Vợ phát chán vì chồng yếu sinh lý

Tưởng sẽ chia tay trong nay mai nhưng rồi, nhờ sự khuyên can của gia đình vợ chồng chị Hoa lại làm lành và quay về thời "cơm lành canh ngọt". Anh lúc đó hiểu chị hơn, cả hai cùng tìm hiểu và cố gắng hơn để vừa lòng "đối tác". Đặc biệt, chị đã luôn chia sẻ, động viên anh đi chữa bệnh. Giờ đây, anh đã thoát khỏi căn bệnh lý dương vật này và lấy lại được phong độ như xưa, chị rất mãn nguyện.

Trường hợp của chị Hoa "trong cái rủi có cái may", nhưng chuyện của chị Thủy (Biên Hòa, Đồng Nai) có thể nói là "cười ra nước mắt". Vợ chồng chị Thủy cùng học với nhau từ ngày cấp 3, ra trường họ cưới nhau trong niềm vui của gia đình họ hàng và bạn bè. Họ là cặp đẹp đôi về mọi mặt duy chỉ có chuyện "chăn gối" lại "lệch pha". Cứ mỗi lần chị gợi ý "chuyện ấy" là y như rằng bị chồng chị gạt đi. Chị đã khuyên anh đi khám rất nhiều lần nhưng chẳng được đến đâu, tính anh sĩ diện nên mỗi lần nhắc là anh gắt lên :” làm thế chẳng khác nào nói tôi ra đường rồi tự vả vào mặt mình à”. Tình trạng này kéo dài khiến chị phát chán vì chồng yếu sinh lý.

Theo các bác sĩ nam khoa thuộc Phòng khám Đa khoa Mayo, nếu như ai có chồng không may mắc chứng bệnh ám ảnh này, người vợ phải thật bình tĩnh. Thay vì tỏ ra phát chán vì chồng yếu sinh lý thì người vợ cần phải khéo léo cảm thông. Từ đó nhận được lời chia sẻ từ chồng và giúp người chồng hiểu hơn về nỗi "thèm muốn" và sự bứt rứt không thoải mái mỗi khi vợ chồng "giao ban". Người vợ là người nên chủ động tâm sự những tâm tư của mình. Bởi quá trình giao hợp là một chu trình, trong đó yếu tố tâm lý đóng vai trò quan trọng.

Về phía người chồng, khi bị yếu sinh lý nên điều hòa được áp lực công việc và cuộc sống. Bạn phải có chế độ tập luyện và dinh dưỡng hợp lý. Đặc biệt, người bệnh tuyệt đối không nên chủ quan mà đi mua thuốc về tự chữa. Thay vào đó hãy nhanh chóng cùng vợ đến các cơ sở y tế nam khoa để được thăm khám. Dựa vào kết quả xét nghiệm, các bác sĩ mới có thể đưa ra phương pháp điều trị phù hợp, loại bỏ triệt để chứng bệnh lý dương vật ám ảnh này.

Nếu còn bất cứ điều gì cần thắc mắc về vấn đề vợ phát chán vì chồng yếu sinh lý hoặc chữa yếu sinh lý, các bạn có thể liên hệ với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa chúng tôi trên website để biết thêm chi tiết. Bên cạnh đó bạn cũng sẽ được hướng dẫn điều trị và phòng bệnh một cách cụ thể. Phòng khám Đa khoa Mayo luôn có những ưu đãi đối với khách hàng chat, đặt hẹn online hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline (08) 3929 3929 – 093 960 9600 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.