Header ads

Header ads
» » Khi thủ dâm nhiều có yếu sinh lý không

Khi thủ dâm nhiều có yếu sinh lý không

Thủ dâm là một hiện tượng sinh lý hết sức bình thường, đặc biệt là ở nam giới. Điều này có nhiều lợi ích như giúp phái mạnh tránh xa khỏi các mối quan hệ không lành mạnh và các bệnh xã hội nguy hiểm. Tuy nhiên, việc gì cũng phải có giới hạn của nó, chính vì vậy rất nhiều quý ông không biết được thủ dâm nhiều có yếu sinh lý không.

Theo các bác sĩ chuyên nam khoa phòng khám đa khoa Mayo, thủ dâm là hiện tượng bản thân tự dùng các biện pháp để kích thích ham muốn tình dục dẫn đến xuất tinh ở nam giới. Vậy thủ dâm nhiều có yếu sinh lý không?

Trên thực tế, thủ dâm vừa có lợi lại vừa có hại. Lợi ích của thủ dâm đó chính là việc nam giới có thể tự thỏa mãn bản thân và tránh xa khỏi các mối quan hệ không tốt, là nguy cơ tiềm ẩn các bệnh nguy hiểm. Tuy nhiên, nếu lạm dụng thủ dâm thì nam giới sẽ gặp phải rất nhiều vấn đề nghiêm trọng như giảm sút tinh thần, mệt mỏi hay nguy hiểm nhất chính là yếu sinh lý.

Đây chính là một bệnh lý nam khoa chỉ các hiện tượng bất lực trong khi quan hệ tình dục bao gồm: liệt dương, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, không còn ham muốn tình dục...

Nam giới thủ dâm nhiều có yếu sinh lý không?

Giải thích cho hiện tượng trên, các bác sĩ cho biết người thường xuyên thủ dâm có thể bị nhiễu loạn hoạt động bình thường của hệ thống thần kinh do trung khu hưng phấn của đại não luôn phải lặp đi lặp lại trạng thái hưng phấn liên tục sẽ gây nên mất kiểm soát khi quan hệ gây xuất tinh sớm.

Một số trường hợp xuất tinh sớm cũng ảnh hưởng đến sự mẫn cảm quá độ của dây thần kinh dương vật khiến cho nam giới gần như mất cảm giác khi gặp các kích thích tình dục. Đây có thể coi là liệt dương ở nam giới.

Chính vì những nguy cơ tiềm ẩn như trên nên những ai đang lạm dụng thủ dâm cần phải dừng ngay lại trước khi quá muộn. Nam giới nên dùng phương pháp điều trị tâm thần, tư vấn tâm lý, tăng cường thiết lập tinh thần sống văn minh và giáo dục giới tính đầy đủ.

Bên cạnh đó, để tránh cho bản thân nghĩ về những ham muốn, nam giới cần tăng cường luyện tập thể dục thể thao ít nhất 30 phút mỗi ngày để nâng cao thể trạng và giữ gìn sức khỏe.
Nếu không may bị những biến chứng của thủ dâm gây ra, bạn có thể đến phòng khám đa khoa Mayo để được các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm tư vấn tâm lý và khắc phục kịp thời trước khi quá muộn.

Trên đây là những giải đáp về thắc mắc thủ dâm nhiều có yếu sinh lý không và địa chỉ chữa yếu sinh lý an toàn và uy tín. Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc, các bạn có thể liên hệ với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi trên website để biết thêm chi tiết. Bên cạnh đó bạn cũng sẽ được hướng dẫn cách hỗ trợ điều trị hiệu quả. Ngoài ra, Phòng khám đa khoa Mayo luôn có những ưu đãi hấp dẫn đối với khách hàng chat, đặt hẹn online hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline (08) 3929 3929 hoặc 0939 609 600 để nhận được sự tư vấn cụ thể.