Header ads

Header ads
» » Nơi thi công nội thất uy tín tai Hồ Chí Minh

Nơi thi công nội thất uy tín tai Hồ Chí Minh

Hôm nay đọc nữa sẽ chia sẽ cho bạn bí quyết thi công nội thất ở đâu chất lượng tại Hồ Chí Minh.

Thiết kế thi công nội thất là một trong những lĩnh vực quan trọng trong thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa, để có được một không gian ưng ý cho căn nhà, căn hộ hoặc văn phòng làm việc, nội thất cho một quán cà phê mọi người cần tìm đến một nhà thiết kể thi công nội thất đảm bảo được yếu tố cần thiết như sau: Chất lượng + Uy tín + Phong thủy.
Thiết kế thi công nội thất đạt chuẩn đảm bảo được chất lượng cho người dùng đó là điều mà TT DECOR hướng tới. Vậy tại sao khách hàng lại chọn TT DECOR để thi công thiết kế nội thất, chúng tôi sẽ nói đến những vẫn đề mà khách hàng tin tưởng để sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
- Trước tiên TT DECOR tự hào là công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế nội thất và thi công nội thất, sản xuất và cung ứng sản phẩm nội thất.
- Những sản phẩm thiết kế thi công nội thất và những sản phẩm nội thất của TT DECOR hướng tới đó là đa dạng giúp cho khách hàng có được không gian không chỉ đẹp, hiện đại mà còn đảm bảo về mặt phong thủy giúp cho sức khỏe và công việc của bạn được thuận lợi.
- Chúng tôi luôn cập nhập những xu hướng mới đa phóng cách: cổ điển, hiện đại và kết hợp với cách phối màu chuẩn.
- Ngoài những yếu tố cần Chất lượng + Uy tín + Phong thủy chúng tôi có nhiều gói dịch vụ với các chi phí khác nhau phù hợp cho mọi khách hàng.


Vậy quá trình chúng tôi làm việc như thế nào?

Bước 1: Khảo sát hiện trạng, thảo luận về ý tưởng ban đầu, yêu cầu, mong muốn của khách hàng với không gian nội thất.
Bước 2: Lên thiết kế tổng mặt bằng nội thất sơ bộ (2 phương án).
Bước 3: Thảo luận với khách hàng thống nhất phương án mặt bằng & Ký kết hợp đồng.
Bước 4: Thiết kế phối cảnh nội thất, thiết kế chi tiết đồ nội thất.
Bước 5: Trình duyệt các mẫu nội thất, chất liệu, vật liệu sử dụng cho công trình. Lên tổng dự toán & tiến độ dành cho công trình.
Bước 6: Thảo luận & ký kết hợp đồng thi công nội thất.
Bước 7: Triển khai thi công, lắp đặt và cung cấp đồ nội thất.
Bước 8: Nghiệm thu bàn giao & thanh lý hợp đồng.

Vậy làm sao để liên hệ được với chúng tôi?

Để được tư vấn một cách tận tình và chu đáo quý khách hàng có thể liên hệ vào đường dây nóng: (08)3820.6578 - 0909.643.268.
Ngoài ra quý khách hàng có thể đến tại văn phòng của TT DECOR với địa chỉ: Tầng 8, Số 85 Nguyễn Hữu Cầu, Quận 01, TP. HCM để được tư vấn và dẫn đi xem trực tiếp các mẫu thi công và các sản phẩm nội thất tại showroom và xưởng sản xuất của công ty.
Một lần nữa CÔNG TY CỔ PHẦN TRANG TRÍ NỘI THẤT TÍN TRUNG – TT DECOR chúng tôi tự hào là nơi thiết kế thi công nội thất chất lượng tại Hồ Chí Minh và toàn quốc.