Header ads

Header ads
» » Bệnh xuất tinh sớm ở nam giới

Bệnh xuất tinh sớm ở nam giới

Bệnh xuất tinh sớm ở nam giới là hiện tượng xuất tinh sớm sau một khoảng thời gian ngắn không theo chủ định và mong muốn của người nam giới. Nó gây ảnh hưởng tâm lý đến cho nam giới, đặc biệt là sự mặc cảm tự ti của nam giới, ảnh hưởng hạnh phúc gia đình.

Các nguyên nhân dẫn đến bệnh xuất tinh sớm ở nam giới

Trong đại đa số trường hợp, xuất tinh sớm có liên quan đến những lo lắng, hay quá căng thẳng, về các mặt đời sống như rong nghề nghiệp, về điều kiện vật chất, chuyện gia đình, quan hệ vợ chồng… có thể dẫn đến bệnh xuất tinh sớm ở nam giới mà không thể kiểm soát.
Có những tình huống quá xúc động, hồi hộp mà bản thân không đủ sức để kiềm chế nổi. Nam giới ở lứa tuổi mới thành niên hoặc trong những lần giao hợp đầu tiên vì chưa quen với những xúc động hết sức mới lạ và quá kích động nên dễ bị bệnh xuất tinh sớm
Những thói quen xấu như thủ dâm ở nam giới đặc biệt là nam giới trẻ tuổi, lâu dần sẽ hình thành thói quen.Mâu thuẫn trong gia đình vợ chồng hay các mối tình vụng trộm cần lẩn trốn gia đình và xã hội.

Các cách chống bệnh xuất tinh sớm hiệu quả




Điều trị tâm lý: vấn đề tâm lý rất quan trọng vì thế nam giới cần nhận thứ, và có mức độ hiểu biết về bệnh xuất tinh sớm này, tránh các tình trạng lo lắng, lo sợ, tạo tình thần thật thoải mái.
Điều hòa quan hệ và giảm dần thủ dâm: Lượng phòng the quá nhiều trong một thời gian, chìm đắm trong dục vọng và thủ dâm thường xuyên sẽ làm cho tinh thần mệt mỏi, là nguyên nhân quan trọng dẫn đến liệt dương và bệnh xuất tinh sớm.
Sử dụng thuốc: Nhóm gây tê tác động như lidocain, xylocain 10% dùng dạng dung dịch xịt vào quy đầu trước hành sự 15 phút. Hay dạng thuốc có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên.