Header ads

Header ads
» » Nguyên nhân bệnh xuất tinh sớm ở nam giới

Nguyên nhân bệnh xuất tinh sớm ở nam giới

Bạn có biết nguyên nhân bệnh xuất tinh sớm là gì không? Có đến hơn 30% các nam giới bị mắc chứng bệnh xuất tinh sớm phiền toái này. Nhưng nhà liệu pháp tâm lý tình dục học tuyên bố nó hoàn toàn có thể điều trị dễ dàng và thành công, với sự trợ giúp của bạn đời.

Cơ bản xuất tinh sớm là gì ?

Có thể hiểu cơ bản xuất tinh sớm khi nam giới xuất tinh trước người phụ nữ, và cảm thấy không thể kiểm soát nổi, thì khi đó bạn bị xuất tinh sớm  thì có thể coi là mắc bệnh xuất tinh sớm.
Hầu hết Nam giới đều bị ra sớm trong một số trường hợp, đặc biệt khi bị căng thẳng hoặc quá phấn khích. Tuy nhiên, nếu bạn không thể kiểm soát hơn 50% số lần, thì nó thực sự là một vấn đề.

Nguyên nhân bệnh xuất tinh sớm ở nam giới

Nóng vội khi quan hệ:Tình trạng vội vàng khi quan hệ làm tăng xu hướng đến đỉnh điểm se tạo thành phản ứng và trở thành thói quen.

Do thủ dâm quá độ:Thủ dâm quá nhiều sẽ là nguyên nhân bệnh xuất tinh sớm rất dễ. Khi thủ dâm việc dồn sức cũng như mong muốn xuất tinh, sự vụng trộm và nhanh muốn đến đich sẽ làm bạn dần quen với việc xuất tinh nhanh. Không những thế việc thủ dâm quá nhiều còn có thể gây ra liệt dương, bất lực ở nam giới.



bệnh xuất tinh sớm ở nam giới



Do bẩm sinh: Bệnh xuất tinh sớm do nguyên nhân hữu cơ thường đi đôi với bệnh liệt dương với mức độ khác nhau, như viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, tiểu đường, rối loạn thần kinh, colliculitis, viêm niệu đạo, dây hãm bao quy đầu quá ngắn ... đều có thể dẫn đến xuất tinh sớm

Do tâm lý: Cơ thể mệt mỏi và tâm lý không tốt, cộng thêm các chất kích thích như bia rượu sẽ làm XTS. Ngoài ra sự miễn cường từ người phụ nữ hay không hợp tác từ bạn tình cũng là nguyên nhân bệnh xuất tinh sớm ở nam giới.


Hiểu biết về nguyên nhân bệnh xuất tinh sớm từ đó tìm các phương pháp phòng tránh xuất tinh sớm một cách hiệu quả.