Header ads

Header ads
» » 5 cách làm tăng kích thước vòng 1 tự nhiên nhanh chóng

5 cách làm tăng kích thước vòng 1 tự nhiên nhanh chóng

Bạn đang có vòng một khiêm tốn làm bạn thiếu tự tin mỗi khi mặc những chiếc áo sexy mà vòng 1 lại lép xẹp. Bạn đang muốn cải thiện và tìm cách làm tăng kích thước vòng 1 của mình tự nhiên đơn giản mà hiệu quả. Hãy tham khảo những gợi ý sau đây của website đọc nữa

Cách làm tăng kích thước vòng 1 tự nhiên nhanh chóng
Kích thước vòng 1 đẹp là mong ước của chị em phụ nữ

1. Tập thể dục

Có những bài tập dành riêng cho việc tăng kích thước vòng 1 hiệu quả mà bạn có thể áp dụng, với những bài tập này thường tập trung vào việc co giãn cơ ngực, tuy đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao nếu thường xuyên tập luyện. Thí dụ như bạn giữ một quả tạ nặng khoảng 2kg và ngồi thẳng lưng trên ghế, sau đó di chuyển cánh tay ra ngoài cho đến khi cánh tay dang hết cỡ, giữ nguyên vị trí này khoảng 5 phút rồi thả lỏng và lặp lại với cánh tay còn lại.


2. Massage tăng kích thước vòng 1



Massage giúp tăng kích thước vòng 1
Massage giúp tăng kích thước núi đôi tuyệt vời

Massage ngực hằng ngày là cách làm tăng vòng 1 tuyệt vời giúp ngực bạn luôn săn chắc và to hơn. Nó giúp kích thích máu lưu thông ở tuyến vú ngoài ra nó còn giúp sản sinh ra hormon prolactin có tác dụng phát triển tuyến vú và kích thước. Đặc biệt đối với các bà mẹ sau khi cho con bú có vòng 1 chảy xệ trước hết hãy xoa 2 bàn tay với nhau cho đến khi ấm lên, sau đó xoa bóp nhẹ nhàng theo vòng tròn từ 50 đến 100 lần. Mỗi ngày thực hiện khoảng 2 lần sau một thời gian bạn sẽ thấy kích thước vòng 1 tăng đáng kể.

3. Bổ sung thực phẩm

Thực phẩm giúp tăng kích thước vòng 1


Bạn có biết bổ sung nguồn thực phẩm là điều kiện tiên quyết để giúp tăng kích thước vòng 1. Thịt gà chứa lượng estrogen rất cao vì thế hãy cố gắng bổ sung nó vào bữa ăn hằng ngày của bạn.Ngoài ra, các loại thảo mộc như cỏ cà ri, hạt cây thì là, giăm bông tự nhiên có thể giúp ngực bạn phát triển lớn hơn.
Thêm một số loại nguồn thực phẩm cần bổ sung nữa là đậu nành, trái cây, rau quả, dầu ô liu, yến mạch, đậu xanh, đậu lăng, gạo lức, anh đào...các rau quả trái cây càng tươi càng tốt nhất là phát huy những thực phẩm có thể ăn sống được.

4. Sinh hoạt tình dục

Quan hệ hợp lý sẽ giúp tăng kích thước vòng 1


Thật bất ngờ nếu bạn sinh hoạt tình dục đều đặn và hợp lý thì kích thước vòng 1 của bạn sẽ tăng đáng kể, vì chính lúc sinh hoạt tình dục là lúc núi đôi của bạn bị kích thích nhất. Hãy bảo bạn đời quan tâm để bộ ngực của bạn nhiều hơn chính là cách làm tăng kích thước vòng 1 hiệu quả.

5. Sinh hoạt lành mạnh

Điều cuối cùng chúng tôi muốn nhắc nhở bạn nên tập quen cho mình lối sống lạnh mạnh, không sử dụng thuốc lá cũng như hạn chế sử dụng các chất kích thích khác như rượu, bia...Bạn cũng cần uống nhiều nước tối thiểu mỗi ngày phải cung cấp cho cơ thể 2 lít nước. Thường xuyên tập thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe cho bạn thân làm cho cơ thể khỏe mạnh hơn.