Header ads

Header ads
» » Hậu quả khôn lường khi bạn tự chữa yếu sinh lý

Hậu quả khôn lường khi bạn tự chữa yếu sinh lý

Nam giới khi mắc bệnh yếu sinh lý nhưng ngại nên không đến bệnh viện thăm khám mà điều trị ngay tại nhà thì sẽ dẫn đến những hậu quả nhử thế nào? Mời các bạn xem bài viết dưới đây.

Khi không may mắc phải chứng yếu sinh lý, hầu hết nam giới đều rất tự ti và e ngại, họ không dám đối diện cũng như ngại đi gặp bác sĩ và chấp nhận sống chung với căn bệnh này. Một số khác thì tìm mọi cách để tự khắc phục yếu sinh lý mà không biết những hiểm họa có thể xảy ra.Họ thường tự ý hỗ trợ điều trị bệnh bằng các bài thuốc nam, rượu ngâm… mà không hề lường trước mối họa đang cận kề nguy hiểm.

Nguy hại khôn lường khi nam giới tìm cách tự khắc phục yếu sinh lý

Yếu sinh lý được xem là “thủ phạm” gây ra hàng loạt hậu quả về tâm lý trong cuộc sống hôn nhân gia đình. Sở dĩ có thể nói như vậy là vì chúng tác động và gây ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống “chăn gối” với những biểu hiện như: dương vật không cương cứng hoặc khó cương cứng, người bệnh dễ xuất tinh sớm, ít ham muốn,…Tuy nhiên, nhiều nam giới khi mắc bệnh lại e ngại không dám đi hỗ trợ điều trị mà tìm cách tự khắc phục yếu sinh lý tại nhà. Họ không biết việc làm này có thể gây ra nhiều hậu quả khôn lường khi bệnh không được hỗ trợ chữa trị đúng cách.
Như trường hợp của anh T.V.M (33 tuổi, Q11, HCM) là một ví dụ. Anh đến Phòng khám Đa khoa Mayo với mong muốn được loại bỏ được chứng yếu sinh lý có nhiều biểu hiện bệnh nặng. Là một doanh nhân trẻ khá thành đạt nhưng không may anh lại mắc chứng yếu sinh lý. Mỗi lần “gần gũi” với vợ chỉ được vài phút là “cậu nhỏ” đã xìu. Điều này khiến vợ anh rất hụt hẫng mà bản thân anh cũng khó xử và mất tự tin.
Thời gian đầu anh còn được vợ cảm thông, nhưng tình hình kéo dài không mấy khả quan khiến vợ anh cũng bắt đầu chán nản ra mặt. Anh cũng thấy rất mặc cảm, một phần e ngại đi đến bệnh viện, anh đã tìm mọi cách để tự khắc phục yếu sinh lý tại nhà. Nghe theo lời của bạn bè, anh tìm những bài thuốc hỗ trợ trị yếu sinh lý, và đã uống hơn chục thang thuốc nam nhưng tình hình không mấy khả quan. Ngược lại, bệnh lại càng nặng thêm.


Trường hợp anh B.T.H (36 tuổi, Bình Phước) cũng mệt mỏi không kém gì anh M. Sau khi không thể kiên nhẫn theo bài thuốc hỗ trợ chữa yếu sinh lý mà anh đã tìm trên mạng, anh đã lặn lội đến Phòng khám nam khoa nổi tiếng tại TPHCM với mong muốn có thể thoát khỏi căn bệnh ám ảnh này.
Anh H. tâm sự: "tôi lấy vợ mới chỉ cách đây 4 tháng thôi. Đêm tân hôn cứ nghĩ háo hức đến bao nhiêu thì khi nó đến lại hụt hẫng bấy nhiều vì súng quyết không thể giương nòng. Tự an ủi với vợ là tiếp khách mệt quá nên chú lính cũng vì thế mà mất sức. Tuy nhiên, những lần sau tình hình cũng không khá hơn được, thậm chí đôi lúc còn tệ hơn. Tôi lo lắng và tìm đủ mọi cách với hi vọng tự khắc phục yếu sinh lý hiệu quả, chứ đến bệnh viện, phòng khám cũng ngại. Tôi tìm trên mạng và làm theo bài thuốc đó, cứ nghĩ sẽ khả quan hơn ai ngờ lại khiến bệnh càng trầm trọng hơn” .
Theo các chuyên gia, một trong những sai lầm dễ mắc phải của 2 trường hợp bệnh trên cũng như rất nhiều nam giới không may mắc chứng này đó là chủ quan và tìm cách tự khắc phục yếu sinh lý tại nhà. Bởi yếu sinh lý không phải là một căn bệnh đơn giản mà rất phức tạp với nhiều tác nhân gây bệnh khác nhau. Việc hỗ trợ điều trị bệnh cần phải căn cứ vào tình trạng, mức độ và nguyên nhân cụ thể gây ra bệnh.
Vì vậy, nam giới khi mắc phải bệnh lý dương vật này hãy tìm đến ngay các cơ sở y tế nam khoa để được các bác sĩ, chuyên khoa tư vấn. Đồng thời cần thực hiện các bước thăm khám, xét nghiệm để có hướng hỗ trợ điều trị phù hợp, tránh hỗ trợ chữa sai phương pháp sẽ rất dễ gây biến chứng nguy hiểm, thậm chí có thể gây vô sinh, rối loạn hormone giới tính rất nguy hiểm.
Nếu còn bất cứ điều gì cần thắc mắc về vấn đề tự khắc phục yếu sinh lý , các bạn có thể liên hệ với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa chúng tôi trên website để biết thêm chi tiết. Bên cạnh đó bạn cũng sẽ được hướng dẫn hỗ trợ điều trị chứng yếu sinh lý một cách cụ thể. Phòng khám Đa khoa Tp.HCM Mayo luôn có những ưu đãi đối với khách hàng chat, đặt hẹn online hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline (08) 3929 3929 – 093 960 9600 để nhận được sự hỗ trợ tốt.