Header ads

Header ads
» » Sinh lý nam bị ảnh hưởng như thế nào khi bạn sử dụng bia rượu

Sinh lý nam bị ảnh hưởng như thế nào khi bạn sử dụng bia rượu

Rượu bia là một thức uống không thể thiếu trong đời sống và văn hóa giao tiếp của người Việt. Tuy nhiên, sau khi uống rượu bia, cơ thể trở nên hưng phấn, nhiều nam giới Việt thường có nhu cầu “chuyện chăn gối” mà không biết rằng, họ rất dễ bị yếu sinh lý  vì yêu sau cuộc nhậu.

Ở bất cứ nơi đâu chúng ta cũng bắt gặp hình ảnh những cánh mày râu tụ tập liên hoan, tiệc tùng và trao đổi, “giao tiếp” với nhau bằng bia rượu. Bia rượu được xem như một phần không thể thiếu trong mỗi cuộc gặp gỡ của nam giới. Thông thường khi các chất kích thích đi vào cơ thể sẽ gây hưng phấn, do đó sau mỗi cuộc nhậu, nam giới đều có ham muốn sinh lý. Tuy nhiên, họ lại không biết rằng, nguy cơ yếu sinh lý vì yêu sau cuộc nhậu là rất cao.

Chia sẻ tại hội thảo "Đánh thức bản lĩnh đàn ông", chuyên gia Nguyễn Bá Toàn, Trưởng bộ môn Trị liệu Tâm lý và Sức khỏe Tình dục thuộc học viện Tâm Khí Việt cho biết, việc vừa sử dụng rượu, vừa yêu lâu ngày sẽ dẫn đến bệnh lý rối loạn cương và dẫn đến yếu sinh lý ở nam giới.

Ông Toàn cũng cho biết, theo số liệu thống kê mới nhất, có tới 40% nam giới Việt Nam đang gặp trục trặc trong quan hệ tình dục, bị yếu sinh lý – xuất tinh sớm; hơn 90% nam giới không hài lòng về chuyện tình dục của bản thân.

Phân tích về nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này, các chuyên gia nam khoa thuộc Phòng khám Đa khoa Mayo cho biết, khi cơ thể nam giới sau khi uống rượu bia ham muốn làm "chuyện ấy" sẽ tăng lên nhiều lần so với bình thường.

Tuy nhiên, lúc này máu sẽ bơm về "cậu nhỏ" nhiều hơn nhưng thực chất không khỏe mạnh và sung mãn như bình thường, nếu cố tình quan hệ lúc này sẽ dễ dẫn đến các căn bệnh nam khoa như: liệt dương, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương…



Các chuyên gia cũng khuyến cáo, có rất nhiều người đến than phiền rằng họ thực sự đang cảm nhận rõ sinh lực yếu dần đi nhất là những người thường xuyên phải tiếp khách, nhậu nhẹt rồi "yêu" sau đó. Chính vì vậy, để giữ gìn "bản lĩnh" các quý ông tuyệt đối không quan hệ tình dục sau uống rượu, bia", bởi nguy cơ yếu sinh lý vì yêu sau cuộc nhậu là rất cao.

Như vậy, để giữ bản lĩnh đàn ông trong mắt người bạn đời, nam giới nên tránh “chuyên chăn gối” sau những cuộc nhậu. Đồng thời, hạn chế tối đa việc dung nạp các chất kích thích này vào cơ thể, nhằm tránh nguy cơ mắc bệnh lý dương vật này.

Đặc biệt, khi có những dấu hiệu của yếu sinh lý như dương vật không cương cứng hay khó cương cứng, thời gian quan hệ ngắn,…nam giới không nên chủ quan mà hãy đến các cơ sở y tế nam khoa để được thăm khám và điều trị kịp thời, tránh bệnh để lâu sẽ dẫn đến vô sinh, rối loạn hóc-môn rất nguy hiểm.

Ngoài ra, nam giới nên cung cấp các thực phẩm có lợi cho sức khỏe sinh lý như các loại ngũ cốc, rau củ quả, thịt hàu, thịt bò,…

Nếu còn bất cứ điều gì cần thắc mắc về nguy cơ yếu sinh lý vì yêu sau cuộc nhậu và các cách hỗ trợ chữa yếu sinh lý, các bạn có thể liên hệ với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa chúng tôi trên website để biết thêm chi tiết về vấn đề này. Bên cạnh đó bạn cũng sẽ được hướng dẫn điều trị bệnh một cách cụ thể. Phòng khám Đa khoa Mayo luôn có những ưu đãi đối với khách hàng chat, đặt hẹn online hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline  (08) 3929 3929 – 093 960 9600 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.