Header ads

Header ads
» » » Cậu nhỏ ở nam giới chảy mủ là dấu hiệu của bệnh gì

Cậu nhỏ ở nam giới chảy mủ là dấu hiệu của bệnh gì

Khi nam giới mắc hiện tượng cậu nhỏ chảy mủ thường hay lo lắng và không biết liệu mình đang bị bệnh lý gì, bài viết dưới đây sẽ chia sẽ cho bạn khi cậu nhỏ chảy mủ thì mắc dấu hiệu quả bệnh gì?

Dương vật chảy mủ là một hiện tượng không phải hiếm gặp ở nam giới. Tuy nhiên, rất nhiều nam giới hiện nay lại chủ quan khi gặp phải tình trạng này. Họ không biết rằng, đây là một trong những triệu chứng của rất nhiều căn bệnh nguy hiểm. Vậy dương vật chảy mủ là bệnh gì? Sau đây là những chia sẻ của các bác sĩ nam khoa Mayo sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Dương vật chảy mủ là dấu hiệu của nhiều bệnh nguy hiểm ở nam giới

Hiện nay, dương vật chảy mủ là tình trạng xảy ra thường gặp ở nam giới. Theo các bác sĩ nam khoa thuộc Phòng khám Đa khoa Mayo, đây là biểu hiện của rất nhiều căn bệnh xã hội và viêm nam khoa nguy hiểm. Nếu không được phát hiện và hỗ trợ điều trị kịp thời, chúng có thể gây vô sinh và vô số biến chứng có thể đe dọa đến tính mạng của phái mạnh. Dương vật bị chảy mủ là biểu hiện của một số căn bệnh điển hình như:

Dương vật chảy mủ là biểu hiện điển hình của bệnh lậu

Triệu chứng dương vật chảy mủ là dấu hiệu điển hình của bệnh lậu do vi khuẩn Neisseria Gonorrhoeae tác động. Bệnh lậu lây nhiễm thông qua con đường quan hệ tình dục không an toàn với người bị mắc bệnh. Ngoài ra, các vi khuẩn lậu có thể lây nhiễm thông qua việc xúc với đường máu qua các vết thương trầy xước, dùng chung đồ dùng cá nhân với người mắc bệnh.




Dương vật bị chảy mủ là triệu chứng của bệnh lậu

Các triệu chứng điển hình của bệnh lậu là  nam giới đau nhức ở đầu dương vật, dương vật chảy mủ vàng. Ngoài ra còn có một số triệu chứng đi kèm như:
  • Khi đi tiểu cảm giác đau buốt
  • Người bệnh mệt mỏi hoảng hốt, nổi hạch bẹn, có thể kèm theo sốt.
  • Ngứa nhiều ở quy đầu và xung quanh dương vật bị tấy đỏ. Đau dọc theo niệu đạo mỗi khi đi tiểu tiện, ngứa ngáy ở niệu đạo.
  • Nam giới thường thấy chất nhầy chảy ra ở niệu đạo ở mỗi buổi sáng, lúc mới ngủ dậy và đi tiểu tiện.
  • Đau rát khi giao hợp, khi cương cứng dương vật rất đau đớn
Bệnh lậu được xem là một căn bệnh xã hội nguy hiểm với tốc độ lan truyền rất nhanh. Nếu không được phát hiện sớm và hỗ trợ điều trị kịp thời, chúng sẽ gây ra hàng loạt biến chứng viêm nhiễm, ung thư dương vật, thậm chí có thể gây tử vong cho người bệnh.

Dương vật chảy mủ là dấu hiệu của viêm niệu đạo

Viêm niệu đạo là căn bệnh thường gặp ở nam giới. Bệnh do các tác nhân như vi khuẩn, lậu cầu khuẩn hoặc do dị ứng với chất tiệt trùng, hóa chất. Chúng tác động và làm sưng, hẹp dần niệu đạo dẫn đến viêm nhiễm.

Ngoài biểu hiện đầu dương vật có mủ ra, viêm niệu đạo còn kèm theo các triệu chứng khác như: chảy dịch màu vàng,  lỗ  niệu đạo ngứa ngáy, khó chịu, đi tiểu khó, tiểu lắt nhắt, tiểu buốt,…

Dương vật chảy mủ là triệu chứng của viêm bao quy đầu điển hình

Ở nam giới bị dài/ hẹp bao quy đầu thường khiến cho các vi khuẩn tích tụ lâu ngày dẫn đến viêm nhiễm. Thời kỳ đầu, người bệnh sẽ thấy sưng tấy bao quy đầu kèm theo ngứa rát. Nếu lộn ngược bên trong sẽ thấy quy đầu bị viêm loét, sung huyết, có máu rỉ ra. Nếu bệnh nặng sẽ có máu chảy nhiều. Sau khi nhiễm khuẩn sẽ xuất hiện các vết loét, kèm theo đầu dương vật chảy mủ màu trắng, có mùi hôi. Viêm bao quy đầu rất dễ gây ung thư dương vật nếu không được hỗ trợ điều trị sớm.
Các bác sĩ nam khoa lưu ý: Để bảo vệ sức khỏe và tránh những căn bệnh nguy hiểm đến tính mạng như trên, ngay sau khi phát hiện dương vật chảy mủ, điều cần làm là bạn hãy đến ngay các cơ sở y tế để được hỗ trợ khám chữa kịp thời, tránh bệnh gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Nếu bạn gặp phải hiện tượng này mà vẫn không rõ mình bị bệnh gì thì có thể nhấn vào tư vấn trực tuyến dưới đây để nhận được lời giải đáp cụ thể từ các bác sĩ.

Nếu còn bất cứ điều gì cần thắc mắc về dương vật chảy mủ là bệnh gì và địa chỉ chữa bệnh lậu uy tín chất lượng, các bạn có thể liên hệ với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi trên website để biết thêm chi tiết về vấn đề này. Bên cạnh đó bạn cũng sẽ được hướng dẫn về cách phòng tránh và hỗ trợ điều trị bệnh một cách cụ thể. Phòng khám Đa khoa Mayo luôn có những ưu đãi đối với khách hàng chat, đặt hẹn online hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline  (08) 3929 3929 – 093 960 9600 để nhận được sự hỗ trợ tốt.