Header ads

Header ads
» » » Nếu sử dụng thuốc kích dục thường xuyên để tăng ham muốn có bị yếu sinh lý không

Nếu sử dụng thuốc kích dục thường xuyên để tăng ham muốn có bị yếu sinh lý không

Hiện nay rất nhiều người đang sử dụng các biện pháp khác nhau để cải thiện hơn về sinh lý của bản thân trong đó có thuốc kích dục. Tuy nhiên, không ai biết được liệu thường xuyên dùng thuốc kích dục có bị yếu sinh lý không. Bởi nếu cái gì dùng quá đà cũng sẽ có tác hại riêng của nó. Sau đây, các bác sĩ chuyên nam khoa phòng khám đa khoa Mayo sẽ giải đáp giúp bạn vấn đề này.

Nam giới thường xuyên dùng thuốc kích dục có bị yếu sinh lý không


Thuốc kích dục bản chất là một loại dược phẩm có nguồn gốc chủ yếu từ thiên nhiên có tác dụng gia tăng ham muốn tình dục ở cả nam và nữ giới. Tuy nhiên tỷ lệ sử dụng loại thuốc này ở nam thường cao hơn nữ do các đấng mày râu gặp các vấn đề về yếu sinh lý nhiều hơn chị em phụ nữ. Vậy thường xuyên dùng thuốc kích dục có bị yếu sinh lý không?

Khi phái mạnh gặp phải các vấn đề xuất tinh sớm, liệt dương hay giảm ham muốn tình dục thì thường sẽ tự tìm những biện pháp trên mạng hơn là đến các cơ sở y tế đẻ khám chữa. Một trong số những cách mà các đấng mày râu hay sử dụng nhất chính là dùng thuốc kích dục.



Liệu thường xuyên dùng thuốc kích dục có bị yếu sinh lý không

Hiện nay trên thị trường thì thuốc kích dục được bày bán công khai trên mạng với đa chủng loại cùng những lời quảng cáo có cánh khác nhau. Tuy nhiên, điều này hết sức nguy hiểm bởi nhiều người không biết phân biệt các sản phẩm nào tốt, loại nào không tốt khi các loại thuốc này phần lớn đều không có xuất sứ rõ ràng. Vì vậy, nam giới có nguy cơ phải đối mặt với nhiều hậu quả khôn lường cả về sức khỏe và nguy cơ yếu sinh lý.

Một điều đáng lưu tâm nữa chính là nhiều người dù sức khỏe sinh lý bình thường nhưng vẫn cố tình đi tìm mua các loại dược phấm kích thích tình dục chỉ vì muốn thỏa mãn nhu cầu kéo dài thời gian hơn trong chuyện ấy.

Các bác sĩ cho rằng suy nghĩ trên là hết sức sai lầm. Bởi nhu cầu và khả năng quan hệ của mỗi người bình thường là có hạn, chính vì vậy khi vượt qua ngưỡng giới hạn đó một cách thường xuyên thì về lâu dài sẽ như đèn dầu bị cạn kiệt, khiến cho phái mạnh bị bào mòn dần. Vì vậy, ở những nam giới có hoạt động tình dục bình thường thì không nên thường xuyên dùng thuốc kích dục sẽ dẫn đến yếu sinh lý.

Bên cạnh việc ảnh hưởng đến bản lĩnh phái mạnh thì việc dùng thuốc kích dục sẽ tác động đến cả khả năng sinh sản ở nam giới. Điển hình như là nếu dùng không đúng loại thuốc chất lượng thì dương vật sẽ bị xơ hóa thể hang, cao huyết áp và đặc biệt là tác động đến các bộ phận sản xuất hormone sinh dục nam như tinh hoàn. Từ đó dẫn đến các bệnh lý nguy hiểm như liệt dương, suy tim, vô sinh...

Từ những kiến giải trên, hy vọng các đấng mày râu đã biết được thường xuyên dùng thuốc kích dục có bị yếu sinh lý không. Chính vì những tác hại mà sản phẩm này đem đến nên các bác sĩ chuyên nam giới không nên sử dụng mà thay vào đó cần giữ gìn một cơ thể khỏe mạnh thông qua lối sống và sinh hoạt hàng ngày. Nếu những ai không may mắc phải yếu sinh lý thì tốt nhất nên đến các cơ sở y tế uy tín để được các bác sĩ tìm ra nguyên nhân gây bệnh và khắc phục kịp thời.

>> Thông tin bổ íchĐịa chỉ chữa yếu sinh lý an toàn và hiệu quả tại Tp.HCM

Nếu còn bất cứ điều gì cần thắc mắc về vấn đề thường xuyên dùng thuốc kích dục có bị yếu sinh lý không, các bạn có thể liên hệ với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi trên website để biết thêm chi tiết. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được hướng dẫn về phòng chống yếu sinh lý một cách cụ thể, hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline (08) 3929 3929 – 093 960 9600 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.